Căn hộ Tulip Tower mang một màu sắc độc đáo với một tòa tháp cao 21 tầng. Có lẽ cái tên của dự án đã nói nên tất cả, Hoa Tulip tượng trưng cho sự nổi tiếng giàu có và tình yêu hoàn hảo. Có lẽ hoa nở vào mùa xuân, khi bóng tối của mùa đông đã bị xóa nhòa, Tulip còn trở thành biểu tượng vĩnh hằng. Căn hộ Tulip sẽ rực rỡ cả ngày và đêm.
Khi nhìn thấy Tulip ở bất kì đâu, người ta thường nghĩ đến đất nước Hà Lan xinh đẹp, bởi vì đây là biểu tượng đặc trưng của Hà Lan. Căn hộ vẫn theo kiến trúc châu âu pha một chút mộc mạc của đất nước Hà Lan tươi đẹp.
Màu sắc của loài hoa Tulip cũng chính là màu sắc sặc sỡ của căn hộ Tulip Tower mang vẻ đẹp sự khác lạ và vô cùng hấp dẫn.
Tên dự án |
|
Chủ đầu tư |
Công ty cổ phần Vạn Phát Hưng |
Địa điểm dự án |
Số 15 đường Hoàng Quốc Việt, phường Phú Thuận, Quận 7, TP Hồ Chí Minh. |
Thiết kế |
Thiết kế concept: |
Tổng diện tích |
1,843.37m² |
Loại hình đầu tư |
Căn hộ, thương mại dịch vụ, văn phòng, Officetel, Shophouse |
Quy mô |
Gồm 21 tầng không tính tầng hầm và tầng mái |
Số lượng căn hộ |
132 căn hộ |
Khởi công xây dựng |
Quý 2 năm 2014 |
Dự kiến bàn giao |
Quý 4 năm 2016 |
Pháp lý |
Sổ hồng |
Hình thức sở hữu |
Người Việt Nam sở hữu lâu dài Người nước ngoài sở hữu 50 năm |
Chủ đầu tư
Chủ đầu tư dự án căn hộ Tulip Tower Quận 7 là Công ty cổ phần Vạn Phát Hưng với nhiều năm kinh nghiệm trên 20 năm kể từ năm 1999. Vạn Phát Hưng có nhiều lĩnh vực hoạt động và các hoạt động từ thiện mang tính nhân văn, kinh nghiệm đúc kết trong lĩnh vực bất động sản.
Công ty TNHH Vạn Phát Hưng được thành lập vào ngày 09/09/1999 bởi sáng lập viên là ông Võ Anh Tuấn và Ông Trần Văn Thành. Với những dự án nối tiếp nhau, công ty đã dần hình thành nên một nền văn hóa, nhân lực, tài lực… trở thành một nhà đầu tư chuyên nghiệp. Tháng 06/2006 công ty đổi tên thành Công ty cổ phần Vạn Phát Hưng.
Đây là một tập thể có nhiều quản lý chất lượng, có tâm huyết nâng cao chất lượng cuộc cho cư dân trong tương lai. Lĩnh vực đầu tư chủ yếu của công ty: thiết kế nhà cao tầng, biệt thự và nhà phố. Công ty luôn tập trung nguồn nhân lực để tạo ra những sản phẩm có tính nghệ thuật cao, phong cách sống năng động, giá cả hợp lý và làm hài lòng người tiêu dùng tại Việt Nam.